Ngày 2/11/2020, AEONMALL Việt Nam tổ chức họp báo công bố chính thức khai trương AEON MALL Hải Phòng Lê Chân – TTTM Nhật Bản đầu tiên và lớn nhất Hải Phòng, hứa hẹn mang đến một “Làn sóng mới. Nhịp sống mới” cho thành phố Cảng năng động, dựa trên triết lí hàng trăm năm của Tập đoàn: “Khách hàng là trên hết”.
Hành trình vượt đại dương từ đất nước mặt trời mọc xa xôi đến với mảnh đất hình chữ S đầy tự hào của AEON MALL đã bắt đầu từ năm 2014 với điểm đến đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 6 năm gây dựng, 2020 đánh một dấu mốc mới cho khát vọng trở thành “nhà phát triển thiết kế cuộc sống” AEON MALL bằng TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân – TTTM thứ 3 tại miền Bắc và thứ 6 trong hệ thống AEON MALL Việt Nam.
Trong lần đầu tiên đến với thành phố Cảng, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân khẳng định thông điệp: “Làn sóng mới. Nhịp sống mới” như một tuyên ngôn sẽ tạo nên nhịp sống sôi động hơn cho người dân Hải Phòng và khu vực lân cận, thông qua việc nâng tiêu chuẩn mua sắm và giải trí lên tầm cao mới, thay đổi thói quen của người dân.
Được ví như một Nhật Bản sôi động trong lòng Hải Phòng, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân mang những nét hiện đại của xứ sở hoa anh đào kết hợp hài hòa cùng các đặc trưng của thành phố cảng biển, công nghiệp, tạo nên một thương hiệu độc đáo với đầy đủ cá tính: trẻ trung, hiện đại, quan tâm và chu đáo thông qua 6 đặc điểm nổi bật:
1. Trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Hải Phòng
Với 190 gian hàng trên tổng diện tích cho thuê 70.000 m2, bãi đậu xe lên tới 1.700 ô tô và 7.000 xe máy, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn mới của thành phố Hoa Phượng đỏ và các tỉnh lân cận.
2. Mang đến 60 thương hiệu “lần đầu tiên” xuất hiện để tạo nên một phong cách sống mới tại Hải Phòng
Là siêu trung tâm thương mại đầu tiên tại thành phố Hải Phòng, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân có đến 30% thương hiệu mới xuất hiện tại thị trường Hải Phòng, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của khách hàng.
3. Ý tưởng thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ những nét đặc trưng của Hải Phòng
Ý tưởng thiết kế tổng thể của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân là sự SỐNG ĐỘNG – hòa quyện giữa một thành phố Công nghiệp năng động và thiên nhiên tươi đẹp của biển đảo, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thân thuộc nhưng không kém phần độc đáo khi ghé thăm.
TTTM chia thành năm khu vực chính với năm màu sắc và ý tưởng thiết kế khác nhau: Màu đỏ rực rỡ của Hoa Phượng, màu vàng trên những chiếc container công nghiệp, màu xanh lá cây của Vườn Quốc gia Cát Bà, màu xanh dương của biển cả, và khu trung tâm rực rỡ thể hiện sự giao thoa giữa thiên nhiên và thành phố.
4. Trung tâm thương mại hiện đại nhất thành phố Hải Phòng
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và ấn tượng với công nghệ kỹ thuật số, hơn 100 bảng biển điện tử cảm ứng và không cảm ứng đã được lắp đặt tại TTTM. Nổi bật nhất là màn hình điện tử khổng lồ ngoài trời và trong nhà tại sảnh Hải Đăng với kích thước lần lượt là 12,7m x 7,04m và 9m x 5m. Công nghệ kỹ thuật số cũng được áp dụng trong nhiều sự kiện với các trò chơi tương tác, AR – trò chơi thực tế tăng cường, VR – trò chơi thực tế ảo, và một ứng dụng di động thân thiện với người dùng.
5. Một môi trường mua sắm thoải mái và thư giãn
Bên cạnh các sự kiện và cụm trang trí theo từng mùa, TTTM còn mang đến các dịch vụ tiện nghi và chất lượng cao như bãi đậu xe miễn phí, Wi-Fi miễn phí, trạm sạc điện thoại di động, trạm sạc xe điện miễn phí, phòng trẻ em, xe đẩy trẻ em, xe lăn và khu vực nghỉ chân. Bên cạnh đó, các trang thiết bị hiện đại như hệ thống tủ khóa điện tử và robot cũng được trang bị để khách hàng có thể tận hưởng những khoảng thời gian vui vẻ và đáng quý, giúp gắn kết sâu sắc hơn với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.
6. Xanh hơn cho tương lai tốt đẹp hơn
AEON MALL Hải Phòng Lê Chân tự hào có không gian xanh tuyệt vời với 10.000 cây xanh xung quanh và một vườn hoa rực rỡ trước TTTM. Hoa và cây xanh theo mùa nơi đây sẽ mang lại khoảnh khắc thư giãn cho khách hàng mỗi khi đến TTTM.
Hơn nữa, TTTM cũng không ngừng tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường. AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đang lên kế hoạch cho chiến dịch giảm thiểu rác thải nhựa và được hơn 80% khách thuê hưởng ứng nhằm giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường.
Ngoài ra, hệ thống các thiết bị tiết kiệm năng lượng như đèn LED, tấm pin mặt trời, v.v. được lắp đặt nhằm góp phần giảm thiểu hiệu ứng nhà kính.
Với tất cả những nỗ lực của mình, chúng tôi kì vọng sẽ được đón tiếp đông đảo quý khách hàng đến tham quan, mua sắm trong TTTM vào ngày 14/12/2020 tới, để cùng trải nghiệm một làn sóng mới, lan tỏa một nhịp sống mới văn minh – thịnh vượng.