Trà cúc là thức uống dân dã, đặc trưng của người Hải Phòng, song hành cùng cà phê trong sự phát triển thức uống đường phố. AN TRÀ là thương hiệu tiên phong trong việc đưa văn hóa trà cúc lan tỏa, đưa trà cúc lên một tầm cao mới.
Văn hóa trà cúc đặc biệt phát triển tại Hải Phòng trong những năm gần đây theo phong trào Hải Phòng Foodtour và xu hướng quay trở lại với những sản phẩm truyền thống của người tiêu dùng. Nhận thấy điều đó và mong muốn được lan tỏa các giá trị văn hóa qua các sản phẩm truyền thống, AN TRÀ là thương hiệu trà cúc đầu tiên được xây dựng và vận hành theo mô hình chuỗi hệ thống, kết hợp giữa sản phẩm trà cúc truyền thống và mô hình quy chuẩn, hiện đại.
Được thành lập từ năm 2020, trà cúc AN TRÀ được biết đến như một hiện tượng với hương vị thanh mát, thơm ngon và lần đầu tiên kết hợp trà cúc với táo đỏ giòn gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên. Nhờ sản phẩm độc đáo, chất lượng ổn định AN TRÀ đã vượt qua đại dịch Covid-19 là điều mà rất nhiều thương hiệu khác không làm được.
Giờ đây, với sự phát triển của AN TRÀ, lần đầu tiên AN TRÀ ra mắt gian hàng tại hệ thống AEONMALL. Với vị trí trung tâm tại Khu ẩm thực Tầng 3 AEON MALL Lê Chân Hải Phòng, AN TRÀ là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với các bữa ăn tại Khu ẩm thực, giúp giải khát, giải ngấy, cân bằng khẩu vị, giúp thực khách ngon miệng trong bữa ăn và thanh lọc cơ thể sau những bữa ăn giàu đạm.