AEON MALL Hải Phòng Lê Chân cung cấp tủ gửi đồ điện tử được đặt gần khu vực Sảnh Hải Đăng – gần cửa số 5 trong Trung tâm thương mại nhằm phục vụ cho khách hàng nơi lưu trữ đồ dùng khi cần thiết.
Sử dụng dễ dàng bằng điện thoại thông minh của mình với 05 bước sau:
Bước 1: Tải ứng dụng AEONMALL Vietnam và xác minh tài khoản.
Truy cập CH Play hoặc App Store và tìm kiếm ứng dụng “AEONMALL Vietnam”. Lựa chọn “AEON MALL Hải Phòng Lê Chân”, đăng ký và xác minh tài khoản trước khi sử dụng dịch vụ tủ gửi đồ thông minh.
Bước 2: Chọn biểu tượng “Tủ giữ đồ thông minh”
Bước 3: Nhấn nút “Đặt tủ” và nhận mã QR kèm ký tự xác nhận đặt ngăn tủ thành công.
- Chọn nút “Đặt tủ”
- Kiểm tra kỹ các thông tin đặt, gồm:
– Loại hàng muốn gửi
– Sức chứa (cỡ Nhỏ, Trung bình, Lớn)
- Cỡ Nhỏ (sức chứa từ 1-3 món đồ): áo khoác, túi xách nhỏ, túi đồ nhỏ…
- Cỡ Trung bình (sức chứa từ 1-5 món đồ): balo nhỏ, hộp quà tặng…
- Cỡ Lớn (sức chứa từ 1-8 món đồ): mũ bảo hiểm, balo to, đồ gia dụng…
– Thời gian dùng (5h, 10h,12h)
- Nếu bạn đến TTTM ăn uống hay mua sắm trong một khoảng thời gian ngắn, hãy đặt thời gian dùng 5 tiếng (5h)
- Nếu bạn đến TTTM ăn uống và mua sắm CẢ NGÀY, hãy đặt thời gian dùng 10 hoặc 12 tiếng (10h hoặc 12h)
Lưu ý: Khách hàng vui lòng nhớ thời gian đã đặt dùng tủ để quay trở lại lấy đồ. Nếu quá thời gian đặt dùng, khách hàng đến Quầy Thông tin để được hướng dẫn.
- Nhấn nút “Đặt tủ” để hoàn thành thao tác.
- Hệ thống sẽ gửi 01 mã QR kèm ký tự để mở tủ vào ứng dụng điện thoại của bạn.
Bước 4: Khách hàng quét mã QR tại tủ gửi đồ thông minh để gửi hàng.
- Chọn đúng khu tủ (A, B, C, D)
- Trên màn hình tại tủ, chọn nút “Gửi hàng”, sau đó đưa điện thoại có mã QR mở tủ vào vị trí quét của camera.
- Trường hợp quét QR bị lỗi, khách hàng nhập mã ký tự (nằm dưới mã QR) vào ô yêu cầu trên màn hình tại tủ.
- Sau khi để đồ và đóng tủ, hệ thống sẽ gửi 01 mã QR kèm theo ký tự để mở lần hai lấy đồ vào ứng dụng điện thoại của bạn.
Bước 5: Khách hàng quét mã QR dưới màn hình tủ để đồ thông minh để nhận hàng.
- Để mở tủ lấy lại đồ, trên màn hình tại tủ, chọn nút “Nhận hàng”, sau đó đưa điện thoại có mã QR mở tủ lần hai vào vị trí của camera.
- Trường hợp mã QR bị lỗi, khách hàng nhập mã ký tự đã nhận (nằm dưới mã QR) vào ô yêu cầu trên màn hình tại tủ.
Lưu ý: Tất cả các giao dịch sử dụng tủ gửi đồ thông minh đều được lưu lại ở mục thông báo trên ứng dụng di động
MỘT SỐ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG TỦ ĐỂ ĐỒ THÔNG MINH
– Thời gian sử dụng: Từ 9:00 đến 22:00, tất cả các ngày trong tuần.
– Nếu khách hàng để đồ trong tủ quá thời gian sử dụng trên, nhân viên của Trung tâm thương mại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ có quyền mở tủ và gom đồ chuyển về Quầy Thông tin.
Khách hàng liên hệ Quầy thông tin và trình các bằng chứng đặt dịch vụ (tin nhắn xác nhận dịch vụ…) để lấy lại đồ.
– Khách hàng cần kích hoạt mở tủ trong vòng 30 phút tính từ thời gian đặt tủ trên đơn đặt hàng. Nếu quá thời hạn trên, đơn đặt hàng của quý khách sẽ bị hủy trên hệ thống.
Lưu ý: Khách hàng chỉ được đặt tủ một lần/ngày.
– Khách hàng không để các loại thuốc, chất cấm hoặc chất dễ gây cháy, nổ trong tủ đồ.
– Trong trường hợp khẩn cấp hay cần sự hỗ trợ nào khác, vui lòng liên hệ Quầy thông tin hoặc hotline (+84) 225 3525 888 (Số máy lẻ: 105).