⏰ Thời gian áp dụng: Từ 16/06/2025
Kể từ ngày 16/06/2025, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân không áp dụng tích bù điểm cho chương trình tích điểm WAON, ngoại trừ các trường hợp lỗi kỹ thuật như:
🔹 Lỗi máy POS thanh toán
🔹 Lỗi kết nối internet
🔹 Lỗi hệ thống tích điểm
👉 Trong các trường hợp trên, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ:
🔹Thông tin thành viên WAON
🔹Thông tin giao dịch (số hóa đơn, giá trị giao dịch, thời gian mua hàng…)
🔹(Quan trọng) Hình ảnh chứng minh lỗi tích điểm (gồm ảnh hóa đơn từ máy pos Payoo)
📩 Quý khách vui lòng đến Quầy Thông tin (gần cửa 8 TTTM) để được hỗ trợ làm thủ tục nếu thông tin hợp lệ và đầy đủ.
Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng AEON MALL Hải Phòng Lê Chân! 💙