AEON MALL Hải Phòng Lê Chân là trung tâm thương mại Nhật Bản đầu tiên và lớn nhất tại Hải Phòng. Đồng thời là trung tâm thương mại thứ 3 tại miền Bắc và thứ 6 trong hệ thống AEONMALL Việt Nam.

Với phương châm “Nhà thiết kế kiến tạo cuộc sống”, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân là trung tâm thương mại cung cấp đầy đủ các dịch vụ mua sắm – ẩm thực – giải trí cùng đa dạng tiện ích hiện đại, mang đến một phong cách sống mới cho người dân các tỉnh miền Bắc nói chung và thành phố Cảng nói riêng.

Là dự án được đầu tư lên đến 180 triệu USD, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sở hữu vị trí đắc địa thuận lợi giao thông cùng cơ sở hạ tầng hiện đại trên mặt sàn rộng lớn 158.000 m2 với sự góp mặt của gần 200 gian hàng đến từ các thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí danh tiếng thế giới và hàng đầu tại Việt Nam.

1. Cửa hàng thời trang, phụ kiện: Thiên đường mua sắm tập hợp đa dạng các thương hiệu thời trang nổi tiếng lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng.

2. Gian hàng ẩm thực: Thế giới ẩm thực đặc sắc hương vị đa quốc gia, trải dài từ các nhà hàng kiểu Âu cho đến quán ăn kiểu Á, là địa điểm gặp gỡ lí tưởng cho cả gia đình, nhóm bạn và người yêu ẩm thực.

3. Khu vực giải trí, dịch vụ và cửa hàng chuyên dụng: Tổ hợp vui chơi, giải trí tiện nghi bao gồm rạp chiếu phim, khu trò chơi vô vàn trải nghiệm thú vị. Hệ thống Siêu thị & Bách hóa tổng hợp Nhật Bản đa dạng các mặt hàng nhu yếu phẩm chất lượng sẽ là điểm đến không thể bỏ qua.

Đến với TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, quý khách hàng sẽ được tận hưởng không gian sống xanh -sạch – đẹp mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản kết hợp hài hòa cùng các giá trị tinh thần địa phương.

Bên cạnh đó là các tiện ích hiện đại như bãi đỗ xe miễn phí sức chứa tối đa lên đến 1,700 ô tô và 7,000 xe máy; wifi, tủ sạc điện thoại, điểm sạc xe miễn phí; xe nôi và phòng chăm sóc trẻ em; ghế nghỉ chân được bố trí thuận tiện khắp trung tâm thương mại.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân mong muốn sẽ trở thành điểm đến lí tưởng cho mọi khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống; đồng thời phát triển kinh tế, văn hoá cộng đồng, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

 

Tên AEON MALL Hải Phòng Lê Chân
Địa chỉ Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng, Việt Nam
Số lượng gian hàng Ước tính khoảng 200 gian hàng cùng Siêu thị và Bách hóa Tổng hợp AEON
Diện tích mặt bằng Ước tính 93,000 m2
Diện tích sàn Ước tính 158,000 m2
Bãi đỗ xe ô tô (ngoài trời & dưới hầm) Ước tính 1,700 xe
Bãi đỗ xe máy, xe đạp (ngoài trời & dưới hầm) Ước tính 7,000 xe
Giờ mở cửa Trung tâm thương mai:
+ Thứ 2 - Thứ 6: 10:00 – 22:00
+ Thứ Bảy, Chủ Nhật: 09:00 – 22:00
Siêu thị AEON: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8:00 – 22:00
Bách hóa Tổng hợp AEON:
+ Thứ 2 - Thứ 6: 10:00 – 22:00
+ Thứ 7, Chủ Nhật: 9:00 – 22:00
Rạp chiếu phim: 9:00 - 24:00
Ngày nghỉ Mở cửa tất cả các ngày trong năm