Phá đảo AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, truy tìm quà Trung Thu cho bé! - AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

Phá đảo AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, truy tìm quà Trung Thu cho bé!

Thêm một mùa Trung Thu nữa đang về, bên cạnh buổi đi chơi phá cỗ và thưởng thức món bánh nướng, bánh dẻo thơm lừng, các bé chắc hẳn rất mong chờ những món quà Trung Thu từ ông bà, bố mẹ. Lựa chọn quà Trung Thu nào vừa tạo niềm vui cho bé vừa đảm bảo an toàn và tính giáo dục là câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. 

Hãy cùng khám phá top những món quà Trung Thu hot nhất năm nay tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân cho ngày tết của bé tràn ngập điều kỳ diệu ngay thôi! 

1. Đồ chơi 

Từ trước tới nay, đồ chơi luôn giữ vững vị thế top 1 lựa chọn quà thiếu nhi. Vì không chỉ tạo giờ chơi thư giãn vui nhộn mà món quà Trung Thu này còn kích thích sự phát triển về cả tư duy và thể chất cho bé. 

Điển hình như LEGO, đồ chơi lắp ráp đến từ Đan Mạch và cũng là sản phẩm chủ đạo tại vương quốc đồ chơi MYKINGDOM đã được xướng tên “Đồ chơi thế kỷ” tới 2 lần nhờ khả năng khơi nguồn sáng tạo, luyện tính kiên nhẫn và tỉ mỉ của trẻ. Với những mảnh ghép có thiết kế mở rộng cùng độ tương thích cao, trẻ tha hồ tuỳ biến thêm những hình thù mới mẻ từ phiên bản gốc trong cùng một bộ LEGO. 

mykingdom-lego

Dễ dàng tìm thấy những bộ LEGO mới nhất tại MYKINGDOM tầng 3 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân 

Vô số lựa chọn quà cho bé tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

Tiếp theo, cũng tại vương quốc đồ chơi MYKINGDOMxe đạp RoyalBaby nổi danh nhất Bắc Âu hay xe trượt Scooter giá chỉ từ 8 trăm nghìn cũng đang tạo sức hút cực lớn trong dịp Trung Thu 2021 tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. Từ nay, bé có thể vận động thế chất quanh khu nhà thật vui cùng bạn bè đồng trang lứa rồi! 

xe-dap

Đủ loại xe đạp và xe trượt Scooter mẫu mã đẹp và chất lượng tốt nhất từ MYKINGDOM cho bé ở mọi độ tuổi. 

Ngoài ra, với các bé nhỏ từ 1-3 tuổi, tiNiStore mang tới các gợi ý quà Trung Thu mới nhất với giá cả vô cùng hợp lý như đồ chơi âm thanh HAPE, đất nặn Playdoh, robot biến hình GOGO BUS, trứng diệu kì Hatchimals hay combo công chúa Disney. 

tini-store

Cũng tại tầng 3 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, tiNiStore mở ra thế giới đồ chơi đa dạng cho bé “quên lối về”  

2. Quần áo và giày dép 

Thay vì đi nhiều nơi để tìm nhiều loại quần áo cho bé “diện” vào các dịp khác nhau, ba mẹ hãy ghé vào Rabity, thương hiệu thời trang trẻ em lớn nhất Việt Nam từ năm 2018, đã xuất hiện tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. Chắc chắn ba mẹ cần loại nào, Rabity cũng đáp ứng được.  

Toàn cảnh Rabity, thương hiệu thời trang trẻ em vô cùng được yêu thích tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. 

Hầu hết các sản phẩm của Rabity đều có kiểu dáng độc đáo, chất liệu êm mềm, thân thiện với môi trường cho bé từ độ tuổi 1-15. Tuy nhiên, điều khiến Rabity luôn nhận được nhiều sự quan tâm phải kể tới các BST hợp tác độc quyền với Disney Marvel và ELLE Fashion. 

Không chỉ đa dạng sản phẩm, Rabity còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho bé và phụ huynh thoả thích mua sắm. 

Nếu bộ sưu tập Rabity x Disney hướng tới các hình mẫu hoạt hình dễ thương, nghịch ngợm như Mickey & Friends, siêu ngầu như Spider Man hay nữ tính như Frozen – Nữ Hoàng Băng Giá thì các bộ sưu tập kết hợp cùng ELLE Fashion – biểu tượng thời trang lừng danh tại Pháp đã thổi hồn “chất thơ của người Pháp” vào những thiết kế mang kiểu dáng sang trọng, tinh tế và thời thượng cho trẻ nhỏ với chất lượng may mặc chuẩn châu Âu. 

rabity

Bước vào Rabity, chắc chắn thời trang bé cần món nào cũng có! 

Bên cạnh quần áo, người lớn cũng có thể chọn giày dép làm quà Trung Thu cho các bé. Ngay gần Rabity tại tầng 3 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, thương hiệu thể thao ANTA Kids mang tới vô vàn sản phẩm với phong cách khỏe khoắn – tự tin – năng động, chắc chắn sẽ chinh phục được rất nhiều bạn nhỏ. 

Đừng ngạc nhiên khi bạn tìm thấy tại ANTA Kids những đôi sandal ANTI MOSQUITO với công nghệ chống muỗi tự nhiên, bảo vệ bé trước nỗi sợ muỗi đốt. Và sneaker ANTA Kids sẽ là lựa chọn xuất sắc với các bé ưa thích chạy nhảy bởi bề mặt vải lưới thoáng mát, ngăn mùi mồ hôi chân cùng đế cao su vân dày chống trượt bảo vệ bé an toàn trong mọi cử động. 

anta

Góc trưng bày những bộ sưu tập sneaker hot nhất tại ANTA Kids. 

3. Sách truyện thiếu nhi và đồ dùng học tập từ FAHASA 

Để bé hứng thú hơn trước mỗi giờ đọc sách, sao bạn không thử thêm vào tủ sách nhỏ của bé những câu chuyện lý thú khởi nguồn từ các vùng đất xa xôi, mới mẻ nhưng không kém phần nhân văn? 

fahasha

Nhà sách hiện đại bậc nhất tại thành phố Cảng: FAHASA AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. 

Một bộ truyện cổ GrimAnderson hay Aesop sẽ là tấm vé bước vào thế giới thần tiên làm quà Trung Thu cho bé đúng nghĩa từ FAHASA AEON. Nếu bé yêu thích ngoại ngữ hay chỉ đơn giản bạn muốn kích thích trí tò mò của bé, sách song ngữ như Diary Of A Wimpy Kid hay Pinnocchio Học Cách Yêu Thương rất thích hợp giúp bé vừa chơi vừa học nhẹ nhàng. 

sach-truyen

Các quầy sách truyện được bày trí ngăn nắp theo từng hạng mục giúp bé và phụ huynh dễ dàng tìm kiếm. 

Nhân dịp tặng quà Trung Thu này, bạn có thể bổ sung cho bé các dụng cụ học tập chất lượng tại FAHASA gồm màu vẽ, bút viết, nhãn vở, sổ ghi chú, bìa kẹp, bóp đựng viết, tập vở, máy tính… tới từ các thương hiệu nổi tiếng như Morning Glory (Hàn Quốc), Artline (Nhật), Casio (Nhật), Milan (Tây Ban Nha), Helix (Anh Quốc), Stabilo (Đức), Maped (Pháp) với giá cực hạt dẻ. 

Ngoài ra, balô chống gù của FAHASA hiện rất được yêu thích để cải thiện vóc dáng cho bé với mẫu mã đẹp mắt mà lại gọn nhẹ. Quá tuyệt vời để khuyến khích bé trong năm học mới đúng không nào? 

balo

Hàng loạt mẫu balô chống gù và các loại balo khác đã có mặt tại FAHASA AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. 

4. Khoá học tại KUMON 

Cuối cùng, một món quà Trung Thu dù không phải đồ chơi, quần áo hay sách truyện nhưng vẫn khiến bé vui. Đó là chương trình học bổ ích trong môi trường giáo dục lành mạnh, vui tươi mang tên Kumon. 

kumon

 Kumon AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chào đón bé tới với môi trường giáo dục lành mạnh và đầy niềm vui. 

Phương pháp Kumon được khởi nguồn từ lý tưởng gắn kết và yêu thương của người sáng lập – thầy Toru Kumon. Các lớp học tại Kumon không đánh nặng vào điểm số hay thứ hạng, do đó, bé nhà có thể tự tin phát triển khả năng của mình theo cách tự nhiên và vững chắc nhất.   

Hai khoá học chủ đạo của KumonToán tư duy và tiếng Anh giúp trẻ trau dồi khả năng phân tích, tư duy sáng tạo và đọc hiểu ngoại ngữ qua những giờ học được thiết kế sinh động. Ngoài ra, hiện Kumon còn có chương trình học online với số lượng ít học sinh, cực hợp với các bé nhà xa thêm chủ động trong việc tự học nâng cao kiến thức mỗi ngày. 

Phụ huynh có thể dẫn bé tới tham quan Kumon tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân nhé, biết đâu bé sẽ rất hứng thú đấy! 

Ba mẹ cũng đừng quên tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân luôn có những góc trang trí xinh xắn để các con tha hồ lưu giữ lại kỷ niệm qua những tấm ảnh nha.

Hy vọng với bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng quà Trung Thu thú vị để tạo ra những kỷ niệm đẹp cho bé. Nhưng đừng quên, món quà ý nghĩa nhất đó chính là giây phút gia đình sum vầy bên nhau vào đêm phá cỗ nhé. Chúc gia đình bạn có một mùa Tết đoàn viên đúng nghĩa!