Thẳng tiến AEON MALL Hải Phòng Lê Chân “oanh tạc” mùa sale Black Friday! - AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

Thẳng tiến AEON MALL Hải Phòng Lê Chân “oanh tạc” mùa sale Black Friday!

Mùa sale Black Friday 2021 sắp đến, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt hoạt động cực đỉnh. Cùng “dò thám” xem những điều thú vị gì chờ bạn khai phá trong ngày “Thứ Sáu đen tối” qua bài viết sau nhé!

1. Náo nhiệt với không gian mua sắm được trang trí “chất lượng”

Mỗi dịp lễ khác nhau, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân lại có những chủ đề trang trí phù hợp. Ngày giảm giá Black Friday lại càng không nằm ngoài kế hoạch trang trí đó.

Banner thông tầng nổi bật đứng ở đâu cũng có thể thấy

Đến TTTM mùa Black Friday 2021, bạn sẽ bắt gặp ngay chiếc banner “siêu to khổng lồ” được thiết kế cực kì ấn tượng, treo thông  từ tầng 3 tới tầng 1. Dạo quanh các cửa hàng, vô vàn banner ưu đãi được trang trí ấn tượng trên cửa kính và dọc theo thang cuốn với tone màu bắt mắt – càng kích thích không khí “săn sale”.

TTTM không ngại đầu tư trang trí – thu hút khách hàng tới mua sắm

Banner được thiết kế tỉ mỉ, nhìn vào là thấy rạo rực tinh thần mua sắm. Qua đó, các bạn cũng sẽ được cập nhật chi tiết về các chương trình săn deal Black Friday, các thương hiệu giảm giá để không bỏ sót cơ hội mua hàng chất lượng với giá rẻ như cho.

2. Các chương trình thú vị trong mùa sale Black Friday tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

2.1 Săn sale Black Friday bất tận với deal hời phát ngất tại hơn 200 gian hàng

Ngày giảm giá Black Friday là dịp mua sắm lớn vào cuối năm và trung tâm thương mại lớn bậc nhất thành phố Cảng như AEON MALL Hải Phòng Lê Chân tất nhiên cũng không nằm ngoài cuộc vui đó. Tại TTTM, một bữa tiệc săn sale tưng bừng với hơn 200 gian hàng đang chờ đón bạn.

Vô số gian hàng tung deal hấp dẫn “quên lối về”

Những gương mặt đình đám như Adidas, MLB, Converse,… đều tham gia tung deal sale đậm như giảm giá đến 50%, Mua 1 tặng 1 cực hấp dẫn. Hãy truy cập vào website, fanpage của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân để nắm ngay thông tin về ngày sale Black Friday nhé.

2.2 Liên hoàn săn deal Black Friday với các quầy Pop up sale tại sảnh

Ngay vị trí lối đi tầng 1 sẽ tập hợp nhiều thương hiệu lớn hòa nhịp vào ngày khuyến mãi Black Friday. Thay vì chỉ trưng bày sản phẩm cố định tại cửa hàng, các quầy hàng được “set up” ngay lối đi siêu tiện lợi. Pop up sale tại sảnh giúp các bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm yêu thích mà không bỏ lỡ cơ hội săn “deal liên hoàn”.

Nhiều thương hiệu đã tập kết tại sảnh để hòa cùng cơn bão săn deal cuồng nhiệt

Săn sale Black Friday tại đây, giúp bạn vừa có thể mua sắm thả ga vừa tận hưởng không khí náo nhiệt, tưng bừng đầy vui vẻ. Tọa độ này vẫn sẽ có đủ các sản phẩm nổi bật, hàng bán chạy, đảm bảo chất lượng nên hãy cứ yên tâm chọn lựa nhé.

2.3 Gấp vạn niềm vui mùa sale Black Friday với chương trình “Đổi bill nhận quà”

Săn sale thôi chưa đủ, TTTM còn chủ động tạo thêm niềm vui với chương trình “Đổi bill nhận quà”. Với mỗi hóa đơn từ 1.500.000, khách hàng sẽ nhận được một phần quà từ AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

Khách hàng giữ lại hóa đơn và chờ đợi những phần quà siêu xịn tại quầy

Hoạt động này như một sự cổ vũ cho tinh thần săn sale Black Friday đầy năng nổ. Đặc biệt, TTTM không giới hạn số lần tham gia trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

Thiên đường mua sắm tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đảm bảo sẽ không khiến các tín đồ mua sắm thất vọng trong mùa sale Black Friday năm nay. Hãy lên kế hoạch cùng đồng đội và chờ ngày shopping quên lối về nhé!