Ngày độc thân team “độc lập” vẫn vui hết nấc - AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

Ngày độc thân team “độc lập” vẫn vui hết nấc

Nếu 14/2 là ngày lễ dành cho các cặp đôi, thì hội FA cũng không chịu “lép vế”, bằng chứng là chúng ta có hẳn Ngày độc thân 11/11. Vậy tại sao lại có ngày đặc biệt này và chúng ta sẽ làm gì trong ngày hôm ấy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Nguồn gốc Ngày độc thân và ý nghĩa con số 11/11

Ngày độc thân gắn liền với nhiều câu chuyện truyền miệng bắt nguồn từ Trung Quốc. Có người chia sẻ, quốc tế độc thân ra đời vào một ngày 4 chàng trai tụ tập chơi mạt chược từ 11 giờ đêm đến tận 11 giờ sáng hôm sau, đúng vào ngày 11/11. Sau đó, họ lấy ngày này làm kỷ niệm cho dịp họp mặt của team không yêu đương.

Một thông tin khác cho rằng năm 1993 là mùa tết FA đầu tiên. Lúc này, một số sinh viên độc thân ở Đại học Nam Kinh đã cùng nhau ăn mừng sự cô đơn và phản đối lễ tình nhân. 11/11 còn có tên ngày quang côn, với bốn số 1 đứng cạnh nhau, tựa như những cây gậy đơn độc nên ngày này được chọn làm ngày lễ độc thân.

2. Team “một mình” ở Trung Quốc và Việt Nam tận hưởng Ngày độc thân như thế nào?

Vào ngày này, người độc thân ở Trung Quốc sẽ ăn hết một xâu hồ lô hoặc 2 hay 4 chiếc bánh quẩy để cầu mong tình duyên khởi sắc. Ngoài ra, 11/11 cũng là dịp mua sắm lớn tại nơi đây, không hề kém cạnh Black Friday, Monday Cyber của các nước phương Tây.

Các nhãn hàng không quên “tận dụng” cơ hội này để thu hút khách hàng mua sắm

Hưởng ứng quốc tế độc thân, team độc lập ở Việt Nam thường xác định đây là một dịp đặc biệt dành cho những người còn đang cô đơn lẻ bóng. Họ sẽ cùng nhau vui chơi, mua sắm, tiệc tùng để tạm quên đi cảm giác lạc lõng.

Độc thân thì đã sao, vẫn có thể “vui hết nấc” cùng bạn bè

3. Khám phá “tụ điểm ăn chơi” ngày tết độc thân hoành tráng

Ngày độc thân chẳng có gì phải buồn, chúng ta có thể vui chơi hết nấc và tận hưởng cuộc sống tự do đầy thú vị tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân. “Check” ngay những gợi ý dưới đây!

3.1 Tự thưởng cho bản thân những món đồ yêu thích tại hơn 150 gian hàng

Vào ngày 11/11, có rất nhiều thương hiệu tung deal giảm giá. Chính vì thế, cần gì tủi thân vì bạn chỉ có một mình, hãy rủ bạn bè đồng cảnh ngộ shopping ngay và luôn.

Độc thân nhưng không quên điệu đà cùng ADORE DRESS

Team cá tính thì có Champion nhé

Team mê công nghệ đừng quên OPPO AEON MALL Hải Phòng Lê Chân 

AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính là chân ái dành cho những tâm hồn nghiện chốt đơn trong ngày lễ độc thân năm nay. Tại TTTM, có rất nhiều gian hàng nổi tiếng cùng đa dạng mặt hàng để bạn thỏa sức oanh tạc.

3.2 Xả stress hết nấc với khu vui chơi

Trải nghiệm khu vui chơi xịn sò tại TTTM cùng bạn bè là một cách thư giãn hiệu quả, đặc biệt đây cũng là chất xúc tác tuyệt vời để tình cảm thêm khăng khít. Bạn có thể trải nghiệm khu Dream Games hoặc Timezone để chơi hết mình với nhiều trò chơi thú vị như: game đua xe, game âm nhạc, game thể thao,…

(Nguồn: Fanpage Dream Games)

(Nguồn: Fanpage Timezone)

Dream Games, Timezone và Jump Arena là tọa độ vui chơi hoành tráng không nên bỏ lỡ.

Ngoài ra, bạn có thể đến Jump Arena để thử thách bản thân với các trò chơi vận động như bạt nhún, leo núi, vượt chướng ngại vật,…

3.3 Rủ đồng đội ăn uống thả ga

Ngày lễ độc thân chính là cơ hội để thần dân FA rủ nhau ăn uống, khẳng định châm ngôn: người yêu có thể không có nhưng “cạ cứng phải đủ một team”. Tại đây cũng có rất nhiều món ngon, thức uống hấp dẫn để các bạn check in đấy.

(Nguồn: Fanpage The Coffee House)

Một chầu Dookki và nhâm nhi thức uống tại The Coffee House sẽ giúp tâm trạng vui vẻ hơn. 

Các bạn có thể thưởng thức buffet lẩu tại ManWah Taiwanese Hotpot, chill sang chảnh trong không gian tinh tế của Pizza 4P’s hay thưởng thức lẩu tokbokki Hàn Quốc trứ danh tại Dookki. Nếu muốn ngồi cà phê tâm sự, chụp ảnh sống ảo thì đừng bỏ lỡ Highland Coffee, The Coffee House, Bắc Việt Coffee và Angel – in – us Coffee.

3.4 Lập team xem phim tại CGV

Đi chơi mà thiếu tiết mục xem phim thì thật thiếu sót đúng không nào? Ngày độc thân năm nay, các bạn có thể thử đến rạp xem phim cùng nhau. AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ chiều lòng các bạn với rạp CGV rộng lớn, tổng diện tích cụm rạp lên đến – 4300 m2 với 8 phòng chiếu.

CGV tại tầng 3 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

CGV AEON MALL Hải Phòng Lê Chân có phòng chiếu Starium gồm 400 chỗ ngồi và màn hình cực lớn, phòng Cine & Suite có loạt ghế hạng nhất để cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái. Những bộ phim hấp dẫn được cập nhật thường xuyên, chỉ chờ bạn đến xem thôi đấy.

Với những gợi ý của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, hy vọng bạn sẽ có một chuyến tụ họp thú vị trong ngày độc thân sắp tới. Team “độc lập” hãy chuẩn bị tinh thần quẩy thật nhiệt để chào mừng quốc tế độc thân nhé!