BLACK FRIDAY 2024: MUA GÌ SẮM GÌ TẠI AEON MALL HẢI PHÒNG LÊ CHÂN! - AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

BLACK FRIDAY 2024: MUA GÌ SẮM GÌ TẠI AEON MALL HẢI PHÒNG LÊ CHÂN!

Mùa sale Black Friday đang cận kề, bạn đã sẵn sàng chưa? Để hành trình săn sale đại thắng trở về, bạn nên có vài bí kíp đỉnh cao cũng như một sự chuẩn bị kỹ càng! Đặc biệt hãy sẵn sàng một tinh thần săn sale bất tận bởi vì ở  AEON MALL Hải Phòng Lê Chân món gì cũng có!

 1. Theo dõi và lập kế hoạch Black Friday chi tiết

Ngày hội mua sắm thường sẽ diễn ra trước khoảng vài tuần hoặc xuyên suốt 1 tháng tại AEON MALL Hải phòng Lê Chân. Vì vậy, bạn nên nghiên cứu và tìm hiểu về các sản phẩm, mặt hàng mà bạn muốn mua thật kỹ, đối với các items trong ngành hàng thời trang hoặc mỹ phẩm thì việc này lại càng quan trọng hơn vì chúng ta cần chú ý đến cả size, form dáng, chất lượng, thiết kế… những sản phẩm mà mình yêu thích.

Một kế hoạch săn sale tuyệt vời sẽ bao gồm:

  • Danh sách các cửa hàng bạn thường xuyên mua sắm.
  • Những món đồ thật sự cấp thiết mà bạn cần mua.
  • Liệt kê các chương trình khuyến mại từ trang mạng xã hội, email và trang web chính thức của các nhãn hàng

Lên trước danh sách săn sale Black Friday để việc mua sắm dễ dàng hơn.

Việc lập một danh sách như vậy không chỉ giúp bạn có thể định hướng được những thứ mình cần mua trong những ngày hội mua sắm một cách thông minh, mà còn giúp bạn có thể dự trù được ngân sách của mình dành cho việc mua sắm, không chi tiêu một cách quá đà và hoang phí nữa. Một người mua sắm thông minh phải biết lập cho mình một kế hoạch mua sắm thật chi tiết trong ngày Black Friday tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

2. Tìm hiểu thật kỹ càng về các chương trình khuyến mãi Black Friday

Trong ngày săn sale Black Friday thì những chương trình khuyến mãi, ưu đãi đồng giá, flash sale,… sẽ xuất hiện như một cơn mưa và những mức giá ưu đãi khủng… Chính vì vậy, bạn nên đọc thật kỹ những thông tin và thể lệ đến từ các thương hiệu, xem món đồ bạn yêu thích có nằm trong chương trình không, điều kiện áp dụng là gì, thời gian ra sao,…

Trước khi thanh toán, hãy kiểm tra xem cửa hàng có cung cấp mã giảm giá nào không vì chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm một phần chi phí khi mua hàng. Xem thêm tất cả các chính sách hoàn trả và bảo hành. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu những chính sách đổi trả của cửa hàng để đề phòng những trường hợp bắt buộc phải đổi trả khi không vừa ý. Một mẹo đáng lưu ý nữa là bạn nên xem cửa hàng có chính sách lấy hàng trong vòng 7 ngày sau không, việc này sẽ rất hữu ích giúp bạn nhẹ gánh những món đồ cồng kềnh đi khắp nơi mua sắm trong ngày Black Friday.

3. Khởi động Black Friday săn sale với các quầy bán hàng trong tiệc sale tại sảnh

Khu vực tiệc sale tại sảnh của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân cũng là một điểm đến thu hút rất nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau. Thay vì chỉ trưng bày sản phẩm cố định tại cửa hàng, các quầy hàng được “setup” ngay lối đi siêu tiện lợi. Tiệc sale tại sảnh giúp các bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm yêu thích mà không bỏ lỡ cơ hội săn “deal liên hoàn”. Đây cũng là một cách nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng khi có thể tìm kiếm được thương hiệu hoặc sản phẩm mình yêu thích mà không cần phải mất nhiều thời gian di chuyển.

 

4. Khám phá deal hời Black Friday của hơn 200 thương hiệu 

Được mệnh danh là thiên đường mua sắm – điểm “tập kết” của nhiều nhãn hàng lọt top yêu thích, dịp Black Friday 2024 này AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã sẵn sàng mang đến cho mỗi khách hàng “cuộc vui săn sale” tại nhiều thương hiệu đa dạng và nổi tiếng, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng.

Black Friday là một cơ hội tuyệt vời để săn những ưu đãi và giảm giá hấp dẫn. Bằng cách áp dụng những bí kíp trên, bạn có thể trở thành một người mua sắm thông minh và tiết kiệm trong Black Friday 2024.

Đừng quên ghé AEON MALL Hải Phòng Lê Chân dịp Black Friday để nhận được những giá trị tốt nhất và hài lòng với sản phẩm mà bạn chọn.